govlk

முகப்பு

SLSI நூலகத்தை யார் பயன்படுத்த முடியும்? அது பொதுமக்களுக்கு திறக்கப்பட்டுள்ளதா?

பொதுமக்கள் அங்கத்தவர்கள் SLSI நூலகத்தில் சேகரித்து வைக்கப்பட்டுள்ள தகவல்களை இலவசமாகப் பார்க்க முடியும், பொதுவாக இரவல் பெறும் சிறப்புரிமைகள் அங்கத்தவர்களுக்கு வரையறுக்கப்பட்டுள்ளது.

நூலகத்திலிருந்து நூல்களை நான் இரவல் பெறுவது எப்படி?

நூலகத்திலிருந்து நூல்களை இரவல் பெறுவதற்கு நீங்கள் நூலகத்தில் அங்கத்தவராக வேண்டும்.
தகவல்களுக்கு: membership schemeக்கு விஜயம்செய்க.

நான் அங்கத்தவராவது எப்படி?

இரண்டு வகை அங்கத்துவம் இருக்கின்றது. தனிப்பட்ட மற்றும் கூட்டுநிறுவன அங்கத்துவம். நீங்கள் பரிந்துரை கடிதத்துடன் விநியோக பீடத்திற்கு ஒரு விண்ணப்பத்தையும் கோரப்படும் கட்டணத்தையும் சமர்ப்பிக்க வேண்டும். நூலக பணியாளர் அங்கத்துவ அட்டைகளை வழங்குவார்.

எத்தனை நூல்களை நான் இரவல் பெற முடியும்?

  • கூட்டுநிறுவன அங்கத்தவர்கள் - 08 புத்தகங்களும் 02 சஞ்சிகைகளும்
  • தனிப்பட்ட அங்கத்தவர்கள் - 02 புத்தகங்களும் 01 சஞ்சிகையும்

எவ்வளவு நாட்களுக்கு நான் நூல்களை இரவல் பெற முடியும்?

ஒரு மாதம்

நான் இரவல் பெற்றுள்ள நூல்களை புதுப்பிக்க முடியுமா?

ஏனைய நூலக அங்கத்தவருக்கு அது தேவைப்படாவிட்டால் மின்னஞ்சல்மூலம் அறிவித்து மேலும் ஒரு மாதத்திற்குப் புதுப்பித்துக்கொள்ள முடியும்.

எனக்குத் தேவையான புத்தகத்தை வேறொருவர் எடுத்துக்கொண்டால் என்னசெய்வது?

விநியோக பீடத்தில் நீங்கள் அதை ஒதுக்கிவைக்க முடியும்.

ஒரு நூலின் காலம் கடந்துவிட்டதை நான் எப்படி அறிவது?

நீங்கள் ஒரு நூலை இரவல் பெறும்போது அதை மீள ஒப்படைக்க வேண்டிய திகதி புத்தகத்திற்குள் பதியப்படும்.

காலம் கடந்துவிட்டமை, அங்கத்துவம் காலாவதியாதல் என்பவை பற்றி எனக்கு அறிவிக்கப்படுமா?

கௌரவ அறிவிப்பாக மின்னஞ்சல் அல்லது கடித மூலம் அறிவிக்கப்படும். எவ்வாறாயினும் நடப்பு தகவல்கள், நூல்களைப் புதுப்பித்தல், தாமதம், நூல்களை சேதப்படுத்துதல் அல்லது தொலைத்தல் போன்றவற்றிக்கு அபராதம் செலுத்துதல் என்பவற்றிற்கு நீங்களே பொறுப்பு. உங்களுடன் தொடர்புகொள்ளும் தகவல்களில் (ஏதுமிருப்பின்) மாற்றம் ஏற்பட்டால் தயவுசெய்து நூலக கருமபீடத்திற்கு அவற்றை இற்றைப்படுத்தவும்.

ஒரு புத்தகத்தை நான் தொலைத்துவிட்டால் அதை மீள ஈடுசெய்வதற்கு எவ்வளவு செலவாகும்?

புத்தகத்தின் கொள்வனவு விலையைக் கவனத்திற்கொண்டு SLSIயின் கொள்கையின்படி நடப்பு நாணய மதிப்புக்கு அமைவாக செலவு கணிப்பிடப்படும். அத்துடன் திணைக்கள கட்டணங்களாக செலவிடப்பட்ட விதிப்பனவும் அறவிடப்படும்.

நூலகத்தில் நான் நூல்களைக் கொள்வனவுசெய்ய முடியுமா?

நூலகத்தில் நூல்களைக் கொள்வனவுசெய்ய முடியாது. சர்வதேச தரங்களையும் இலங்கை தரங்களையும் கொள்வனவுசெய்ய முடியும்.

கோரிக்கை விடுத்து ISO, IEC, பிரித்தானிய மற்றும் ASTM தரங்களைப் பதிவிறக்கம் செய்துகொள்ள முடியும். ஏனைய வெளிநாட்டு தரங்கள் சம்பந்தப்பட்ட தர நிறுவனங்களின் கோரிக்கையின் மீது விநியோகிக்கப்படலாம். தபாற்கட்டணம் மற்றும் கையாளும் கட்டணங்கள் விலையில் சேர்த்துக்கொள்ளப்படும்.

பட்டியல் விலையிலிருந்து பின்வருமாறு விலைக்கழிவை வழங்குகிறோம்.

  • ISO தரங்களுக்கு - 25%
  • IEC தரங்களுக்கு - 10%
  • பிரித்தானிய தரங்களுக்கு - 10%
  • ASTM தரங்களுக்கு - 10%

ஒரு தரத்தின் விலையை அல்லது விலை விபரத்தைக் கோருவது எப்படி?

தயவுசெய்து உங்களுக்குத் தேவைப்படும் தரத்தைக் குறிப்பிட்டு ஒரு மின்னஞ்சலை அல்லது ஒரு கடிதத்தை அனுப்பவும். கிடைக்கக்கூடியதாக இருந்தால் தர இலக்கங்கங்கள் விரும்பத்தக்கது. (சம்பந்தப்பட்ட தர நிறுவனங்களின் இணையத்தளம் ஊடாகவும் தேட முடியும்). தொலைபேசி விசாரணைகளும் ஏற்றுக்கொள்ளப்படும்.

நூலகத்திற்கு எனது கருத்தை எங்கே தெரிவிக்க முடியும்?

விநியோக பீடத்தில் கருத்துக்களைப் பதியும் புத்தகம் வைக்கப்பட்டுள்ளது. Feedback form of SLSI ????

ஒரு புத்தகம்/ இலங்கை தரம் அல்லது SLSI நூலகத்தில் கிடைக்குமா என்பதை நான் அறிந்துகொள்ளுவது எப்படி?

புத்தக விபர பட்டியலையும் இலங்கை தரங்கள் தரவுத் தளத்தையும் தேடுக.

நீங்கள் தேடும் புத்தகம் கிடைத்தால், சரியான தலைப்பு, ஆசிரியரின் பெயர் மிக முக்கியமாக அழைப்பு இலக்கத்தையும் குறித்துக்கொள்க. அழைப்பு இலக்கம் என்பது அந்த புத்தகம் இராக்கையில் எந்த இடத்தில் வைக்கப்பட்டிருக்கின்றது என்பதைக் காட்டும் குறியீடாகும். இது நீங்கள் புத்தகைத்தை தேடுவதற்கு தனிப்பட்ட முறையில் நூலகத்திற்கு விஜயம்செய்யும்போது உங்கள் பணியை இலகுவாக்கும்.

நூலகம் திறக்கப்படும் நேரம் என்ன?

நூலகம் மு.ப. 8.30 மணி முதல் பி.ப. 16.15 மணி வரை திறந்திருக்கும்.

  • வார நாட்கள்
  • வருடத்தில் நூலகம் திறக்கப்படும் நாட்கள் - முதலாவது மற்றும் மூன்றாவது சனிக்கிழமை மற்றும் இரண்டாவது மற்றும் நான்காவது ஞாயிற்றுக் கிழமை (சனி மற்றும் ஞாயிறு நாட்களாக இருப்பின் இந்த நாட்கள் வேறுபடும்) - ஆண்டிற்கான நூலக திறப்பு நாட்கள்

இந்த அடிக்கடி கேட்கும் கேள்விகள் பகுதியில் என்னுடைய கேள்விக்கு விடை கிடைக்கவில்லை - மேலதிக உதவியை நான் எங்கே பெற முடியும்?

மின்னஞ்சல் அனுப்புங்கள் : இம்மின்-அஞ்சல் முகவரி spambots இடமிருந்து பாதுகாக்கப்படுகிறது. இதைப் பார்ப்பதற்குத் தாங்கள் JavaScript-ஐ இயலுமைப்படுத்த வேண்டும்.
தொலைபேசி/ தொலைநகல் : தொலைபேசி: +94 112 672 615 (பணிப்பாளர்), +94 11 2671567-72  (நூலக கருமபீட நீடிப்பு: 252)
தொலைநகல்: +94 94 112 671 553
விஜயம் செய்யுங்கள் : இலங்கை தரப்படுத்தல் நிறுவகம் (மூன்றாம் மாடி)
17 விக்டோரியா பிளேஸ் (தொலை தொடர்புகள் ஒழுங்குமுறைப்படுத்தும் ஆணைக்குழுவுக்கு அடுத்துள்ள ஒழுங்கை)
எல்விட்டிகல மாவத்த,
கொழும்பு 08.

பஸ் பாதை இலக்கம். 103, 135, 178
பஸ் தரிப்பிடம்: எல்விட்டிகல தொடர்மாடி இல்லம்         
நிரோமி வர்த்தக நிலையம் (பொரளையிலிருந்து நாரஹேன்பிட்டிக்கு பயணம்செய்கையில்)

எங்களுக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்புங்கள்